CÔNG TY CỔ PHẦN HUNTECH

Dịch vụ

I. DỊCH VỤ HIỆU CHUẨN HUNTECH

Nắm bắt nhu cầu công nghệ ngày một cao tại thị trường khu vực nói chung và Việt Nam nói riêng, sự ra đời của HUNTECH đã đánh dấu một bước tiến mới để hòa nhịp vào nhịp độ phát triển của nền công nghiệp Việt Nam.
Áp dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại, đội ngũ nhân viên giầu kinh nghiệm và chuyên nghiệp với kim chỉ nam là một công ty cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng đầu về Hiệu Chuẩn , Sửa Chữa thiết bị, và giải pháp công nghiệp hữu ích.Nhằm có thể đáp ứng thỏa mãn yêu cầu cao của khách hàng từ tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Ngoài việc tiến hành các dịch vụ tận nơi theo nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ tiện ích khác bên cạnh hiệu chuẩn thiết bị như sửa chữa, tư vấn, tư vấn và cung cấp giải pháp tiện ích khác để giúp khách hàng có những phương án tối ưu về nhu cầu thiết bị của mình với chí phí thấp nhất. Mong muốn của HUNTECH là mang đến cho khách hàng một dịch vụ KỸ THUẬT, HIỆU CHUẨN TỐT NHẤT VIỆT NAM.

Hãy để công ty của chúng tôi được hân hạnh là một phần trong thành công của quý công ty.

II. HỒ SƠ NĂNG LỰC

Công nhận:

Phòng Thí Nghiệm hiệu chuẩn của Công Ty Cổ Phần HUNTECH tự hào được công nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025 bởi tổ chức AOSC – một trong những tổ chức công nhận phòng Thí nghiệm Hiệu chuẩn hàng đầu Việt Nam và thế giới . AOSC thành viên chính thức của Hiệp hội Công nhận Châu Á – Thái Bình Dương (APAC), Và Hiệp hội Công nhận Phòng thí nghiệm Quốc tế (ILAC).

– Chứng nhận hệ thống đạt tiêu chuẩn 17025 : 2017 do tổ chức AOSC công nhận
– Giấy chứng nhận đăng ký dịch vụ Kiểm Định – Hiệu chuẩn (NĐ 105) của Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng (Vietnam)
– HUNTECH có năng lực cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn thiết bị trong các lĩnh vực:
. XRF/ROHS
. ĐIỆN – ĐIỆN TỬ- TỪ TRƯỜNG
. THỜI GIAN – TẦN SỐ
. HÓA LÝ
. KHỐI LƯỢNG – ĐỘ DÀI
. NHIỆT ĐỘ-ĐỘ ẨM
. QUANG
. DUNG TÍCH LƯU LƯỢNG
. ÁP SUẤT
. LỰC – ĐỘ CỨNG
. CÁC LĨNH VỰC KHÁC

Liên hệ hỗ trợ

Gọi ngay để nhận tư vấn

    Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi mới nhất và tư vấn của chuyên gia.
    Chát zalo ngay